Lĩnh vực
Kiểm soát côn trùng
Dịch vụ gia tăng
Bách khoa côn trùng
Vì sao chọn PCS

Cách đào tạo nhân viên khách sạn để xác định các vấn đề về dịch hại

Làm cách nào để nhân viện của bạn biết côn trùng gây hại xâm nhập? Khi gặp sự cố dịch hại họ phải làm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Cách đào tạo nhân viên khách sạn để xác định các vấn đề về dịch hại

CÁCH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN ĐỂ XÁC ĐỊNH CÁC VẤN ĐỀ VỀ DỊCH HẠI

Trong ngành khách sạn, cách tốt nhất để bạn chống lại côn trùng gây hại là đội ngũ nhân viên siêng năng, được đào tạo tốt, những người hiểu cách không chỉ xác định và đối phó với côn trùng gây hại mà còn ngăn chặn chúng ngay từ đầu. Trong các khách sạn, nhà nghỉ và nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, nhân viên dọn phòng có rất nhiều việc phải làm, nhưng họ cũng là những người có nhiều khả năng phát hiện ra các vấn đề nhỏ hơn liên quan đến dịch hại trước khi chúng vượt khỏi tầm kiểm soát.

Giáo dục nhân viên của bạn và làm cho họ cảm thấy thoải mái khi lên tiếng về các vấn đề mà họ nhận thấy đó là điều quan trọng. Sau đây là cách cung cấp cho nhân viên của bạn chương trình đào tạo kiểm soát dịch hại phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Đào tạo quản lý dịch hại

Khi bạn tiếp nhận nhân viên mới, họ sẽ phải hoàn thành một bộ quy trình đào tạo nhất định. Đây là cơ hội đầu tiên để bạn giúp nhân viên của mình nhận thức được các dấu hiệu của côn trùng gây hại và vai trò của chúng trong việc ngăn chặn sự phá hoại. Giả sử nhân viên của bạn chưa biết phải tìm gì và cung cấp cho họ một số thông tin cơ bản để giúp giáo dục họ về các dấu hiệu và chiến lược phòng ngừa.

Các loại hình đào tạo có thể giúp kiểm soát dịch hại tổng thể bao gồm:

  • Quy trình làm sạch: Những khu vực nào cần được làm sạch hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng? Những sản phẩm làm sạch nên được sử dụng?
  • Các giao thức xử lý rác: Nên đổ rác bao lâu một lần? Khi nào rác được thu gom? Làm thế nào để giữ cho thùng rác và khu vực xử lý rác càng hợp vệ sinh càng tốt?
  • Thanh tra: Nhân viên cần biết về những quy định nào về sức khỏe và an toàn? Việc kiểm tra diễn ra thường xuyên như thế nào?
  • Dấu hiệu của loài gây hại: Từ rệp đến loài chuột, khách sạn có thể thu hút nhiều loại loài gây hại khác nhau. Các khóa học kiểm soát dịch hại có thể giúp đào tạo nhân viên của bạn về những điều cơ bản.

Làm thế nào để báo cáo các vấn đề về dịch hại: Có nhật ký để báo cáo bất kỳ vấn đề nào họ tìm thấy không? Nhân viên có nên thông báo cho người quản lý ngay lập tức? Một quy trình hợp lý hóa sẽ đảm bảo nhân viên của bạn cảm thấy tự tin trong các bước tiếp theo nếu họ nhận thấy dấu hiệu của sâu bệnh.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ kiểm soát sinh vật gây hại mà chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành khách sạn.

Đào tạo kiểm soát dịch hại đang diễn ra

Sau khóa đào tạo ban đầu, điều quan trọng là phải liên tục nhắc nhở nhân viên của bạn về các quy trình kiểm soát sinh vật gây hại. Sử dụng các cuộc họp nhân viên để củng cố rằng mọi người phải luôn chú ý đến các dấu hiệu của sâu bệnh. Đặt áp phích và danh sách kiểm tra một cách có chiến lược ở những khu vực có nhiều người qua lại cũng có thể giúp ghi nhớ mọi người và nhắc nhở họ đưa một số nhiệm vụ nhất định vào thói quen hàng ngày của họ.

Đảm bảo nhắc nhở nhân viên của bạn rằng cửa của bạn luôn mở và họ nên báo cáo bất kỳ vấn đề nào họ gặp phải bất kể vấn đề đó có vẻ lớn hay nhỏ. Bạn không thể ở khắp mọi nơi mọi lúc, vì vậy tai mắt của họ là nguồn lực thiết yếu để đảm bảo các vấn đề về dịch hại được xử lý từ trong trứng nước.

Nếu bạn cần gọi cho các chuyên gia kiểm soát dịch hại, bạn cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt. Huấn luyện nhân viên của bạn ghi lại một số chi tiết chính mà bạn có thể chuyển cho kỹ thuật viên kiểm soát sinh vật gây hại của mình:

  • Thời điểm phát hiện sâu bệnh
  • Vị trí phát hiện dịch hại
  • Mô tả về việc nhìn thấy dịch hại

Xét cho cùng, việc giữ cho khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của bạn được bảo vệ khỏi côn trùng gây hại là điều tốt cho tất cả mọi người vì điều đó có nghĩa là sẽ không bị đóng cửa và không bị mất doanh thu.

Gọi các chuyên gia

Các khách sạn, nhà nghỉ và các cơ sở kinh doanh khác có nhiều người đến và đi sẽ luôn đòi hỏi sự nỗ lực hết sức để quản lý sự xâm nhập của côn trùng gây hại. Mặc dù nhân viên của bạn là nguồn lực thiết yếu trong việc phòng ngừa, nhưng việc thiết lập lịch kiểm tra và bảo trì định kỳ với một công ty kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp như PCS có thể giúp đảm bảo không có gì lọt qua kẽ hở. Hãy chủ động cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn cam kết bảo vệ tài sản khỏi côn trùng gây hại và họ sẽ noi gương bạn.

Nếu bạn cần trợ giúp về cách tiếp cận việc giáo dục nhân viên của mình về các chiến lược quản lý dịch hại, hãy liên hệ với các chuyên gia tại PCS. Chúng tôi có thể kiểm tra doanh nghiệp của bạn và cung cấp một danh sách phù hợp về những điều cần lưu ý và cách xử lý nếu phát hiện có sâu bệnh. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với bạn để lên lịch một kế hoạch bảo trì thường xuyên phù hợp với doanh nghiệp của bạn.


Bỏ qua sự căng thẳng và để các chuyên gia của chúng tôi giúp đỡ. Hãy gọi cho hãy gọi cho PCS theo số 1900 8689 để được đánh giá miễn phí hoặc đặt dịch vụ.

Bạn không chắc chắn vấn đề về côn trùng gây hại trong doanh nghiệp của mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn

Nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia của PCS
PCS ĐƠN VỊ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG DỊCH HẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tác giả:PCS
Đã copy link
Bài viết liên quan
Dịch vụ kiểm soát dịch hại tổng hợp IPM trong ngành thực phẩm đồ uống
Nhà hàng F&B

Dịch vụ kiểm soát dịch hại tổng hợp IPM trong ngành thực phẩm đồ uống

Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) là một cách tiếp cận nhấn mạnh vào việc ngăn ngừa dịch hại phi hóa học, tập trung vào bảo trì và vệ sinh cơ sở trước khi xem xét các lựa chọn hóa học để quản lý dịch hại.
Cách mà Rệp tìm đường vào rạp chiếu phim miễn phí
Trung tâm thương mại & Bán lẻ

Cách mà Rệp tìm đường vào rạp chiếu phim miễn phí

Côn trùng gây hại có thể không quan tâm đến việc xem bộ phim bom tấn mới nhất hoặc vở kịch kinh điển, nhưng rạp chiếu phim, rạp hát, trung tâm biểu diễn nghệ thuật và khán phòng vẫn có thể là thỏi nam châm khổng lồ thu hút chúng. Từ rất nhiều cơ hội để đi nhờ xe vào tòa nhà cho đến tiệc tự chọn gồm các món ăn nhẹ ngọt và mặn để khiến những con côn trùng này hài lòng, những đặc quyền khi sống (và sinh sản) trong rạp hát là vô tận.
Các doanh nghiệp nhỏ cũng cần kiểm soát dịch hại - Tại sao ư?
Văn phòng

Các doanh nghiệp nhỏ cũng cần kiểm soát dịch hại - Tại sao ư?

Điều hành một doanh nghiệp nhỏ tại địa phương bạn không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Với danh sách việc cần làm liên tục, việc theo kịp việc kiểm soát dịch hại thường xuyên có thể không phải là ưu tiên hàng đầu. Cho đến khi bạn có một sự phá hoại, bạn không thể bỏ qua. Kiểm soát sinh vật gây hại cho doanh nghiệp không chỉ dành cho các nhà kho lớn hoặc ngành dịch vụ thực phẩm. Bất kể bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, kiểm soát sinh vật gây hại luôn là một khoản đầu tư thông minh. Đây là lý do tại sao:
Các Tiêu chuẩn thực phẩm trong Kiểm soát côn trùng dịch hại
Chế biến thực phẩm

Các Tiêu chuẩn thực phẩm trong Kiểm soát côn trùng dịch hại

Các chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về cách sử dụng các giải pháp theo dõi, không độc hại phù hợp và các phương pháp kiểm soát có hệ thống trong các khu vực sản xuất nhạy cảm và bảo quản không được phép sử dụng biện pháp xử lý nào đó nhằm đề phòng nguy cơ nhiễm bẩn thực phẩm.
Các biện pháp phòng chống côn trùng gây hại cho lĩnh vực giáo dục
Ngành giáo dục

Các biện pháp phòng chống côn trùng gây hại cho lĩnh vực giáo dục

Từ mầm non đến sau đại học, điều quan trọng đối với học sinh, giáo viên và nhân viên là có một môi trường học tập an toàn và lành mạnh. Sự hiện diện của các loài côn trùng gây hại không chỉ làm mất tập trung và gây thiệt hại tài sản, mà những loài gây hại đó còn có thể lây lan bệnh tật. Dưới đây là những điều cần xem xét khi đề cập đến việc phòng ngừa sâu bệnh liên tục trong môi trường giáo dục.
Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này
Khách sạn

Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này

Mùa hè đang đến gần, các Khách sạn trên khắp cả nước đã sẵn sàng cho mùa du lịch cao điểm trong năm, với hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đang đặt chỗ nghỉ ngơi để tìm kiếm một khách sạn thoải mái giúp họ thư giãn. Không chỉ du khách mới có nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ ngơi mát mẻ - các loài côn trùng gây hại cũng thế.
11 Dấu hiệu nhận biết côn trùng gây hại đang xâm nhập văn phòng của bạn
Văn phòng

11 Dấu hiệu nhận biết côn trùng gây hại đang xâm nhập văn phòng của bạn

Bạn thấy côn trùng trong văn phòng của mình? Chúng ta đang nói về các loài côn trùng gây hại thực sự, giống như các loại sinh vật đáng sợ bò xung quanh, vo ve xung quanh, gây thiệt hại và có thể mang mầm bệnh gây bệnh. Loại côn trùng gây hại có thể làm gián đoạn quy trình làm việc, giảm năng suất và gây hại cho danh tiếng nghề nghiệp của bạn.
Ý nghĩa của Vòng đời Rệp đối với Khách sạn
Khách sạn

Ý nghĩa của Vòng đời Rệp đối với Khách sạn

Rệp có nghĩa là vấn đề lớn đối với khách sạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các nhà quản lý khách sạn là phải biết cách xác định rệp, cũng như cách chúng sinh sản và phát triển.