Lĩnh vực
Kiểm soát côn trùng
Dịch vụ gia tăng
Bách khoa côn trùng
Vì sao chọn PCS

5 dấu hiệu cho thấy đối tác kiểm soát côn trùng của bạn không đáp ứng được yêu cầu

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 5 yếu tố để nhận biết một đối tác kiểm soát côn trùng của bạn không cung cấp được yêu cầu của bạn và đã đến lúc bạn nên tìm một đối tác mới
5 dấu hiệu cho thấy đối tác kiểm soát côn trùng của bạn không đáp ứng được yêu cầu

Khi bạn đã trải qua quá trình so sánh các nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại và đã chọn một nhà cung cấp với bản hợp đồng hàng tháng hoặc hàng năm vào một chương trình kiểm soát côn trùng, thật khó để xem xét việc quay lại bước này một lần nữa. Nhưng nếu một phần công việc của bạn là đảm bảo họ thực hiện tốt công việc của họ, thì bạn sẽ không tiết kiệm cho mình bất kỳ rắc rối nào bằng cách gắn bó với một nhà cung cấp mang lại ít hơn những gì bạn xứng đáng có.

Một chương trình kiểm soát côn trùng hiệu quả thì sẽ như thế nào? Nó có tính chủ động, đáp ứng được các cam kết, giúp bạn giao tiếp với nhân viên và các nhà kiểm tra bên thứ ba, và tuân thủ các quy trình tốt nhất trong ngành.

Nếu điều đó không giống như tình huống hiện tại của bạn, hãy xem xét kỹ hơn. Nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong số năm vấn đề phổ biến của nhà cung cấp dịch vụ ở bên dưới, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm một đối tác khác đáng tin cậy hơn.

  1. Không đưa ra Quản lý Dịch hại Tổng hợp (IPM) đầu tiên: Là một phương pháp hay nhất được công nhận rộng rãi trong ngành, phương pháp tiếp cận dựa trên IPM là điều bắt buộc đối với một công ty kiểm soát côn trùng có uy tín. Tuy nhiên, có rất nhiều người được gọi là “chuyên gia” ngoài kia không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về IPM, như vệ sinh và bảo trì định kỳ để giúp ngăn ngừa côn trùng và giảm thiểu nhu cầu xử lý hóa chất cũng như giám sát chủ động để theo dõi xu hướng hoạt động của những loài gây hại này. Các chương trình toàn diện này phải được tùy chỉnh theo yêu cầu của ngành cũng như không gian và địa điểm thực tế của doanh nghiệp bạn.
  2. Giao tiếp và tài liệu kém: Nhà cung cấp của bạn nên thông báo cho bạn ở mọi bước trong việc hợp tác với bạn - từ việc đặt ra những kỳ vọng rõ ràng về tần suất họ sẽ phục vụ tại địa điểm của bạn và liên lạc với bạn về chương trình của bạn, đến cung cấp chi tiết về các quan sát và hành động khắc phục đã được thực hiện. Họ cũng nên ghi chép kỹ lưỡng từng dịch vụ và cung cấp cho bạn các bản sao để lưu giữ tại chỗ - đặc biệt nếu việc kiểm soát côn trùng gây hại là một phần trong hoạt động kiểm tra của bên thứ ba trong ngành của bạn.
  3. Lãng phí thời gian của bạn: Nếu việc quản lý các phần trong chương trình kiểm soát côn trùng gây hại mà nhà cung cấp của bạn đang xử lý chiếm nhiều thời gian quý báu của bạn, thì điều đó là không công bằng với bạn. Bạn không cần phải theo dõi các tài liệu bạn cần hoặc cảm thấy như bạn phải kiểm tra sau một dịch vụ để đảm bảo rằng các trạm mồi nhử đã được đặt như đã hứa. Thay vào đó, bạn xứng đáng có một đối tác chủ động tiết kiệm thời gian cho bạn - Ví dụ: bằng cách tiến hành đào tạo cho nhân viên của bạn về vai trò tích cực mà họ nên đảm nhận trong một chương trình quản lý dịch hại thành công.
  4. Những lời hứa bị phá vỡ: Thỏa thuận dịch vụ của bạn phải là sự ràng buộc giữa bạn và nhà cung cấp của bạn, trong đó xác định rõ ràng loài gây hại nào sẽ được theo dõi và giải quyết, tần suất không gian của bạn sẽ được xử lý bảo vệ và những phương pháp điều trị nào sẽ được bao gồm. Nếu bạn được yêu cầu trả thêm tiền cho một điều gì đó mà hợp đồng của bạn quy định là nên được chi trả - chẳng hạn như một lần kiểm tra bổ sung giữa các lần xử lý được lên lịch thường xuyên - nhà cung cấp của bạn không tôn trọng thỏa thuận của họ.
  5. Hoạt động của côn trùng gây hại: Trên thực tế, không có doanh nghiệp nào có thể chống lại côn trùng gây hại 100%, 365 ngày một năm và nếu bạn ở trong những môi trường dễ bị côn trùng gây hại hơn, chẳng hạn như khu vực nhiều cây cối hoặc khí hậu ấm áp, ẩm ướt - thỉnh thoảng bạn cũng có thể nhìn thấy côn trùng gây hại chúng. Đó là lý do tại sao cách tốt nhất là thiết lập các ngưỡng với đối tác kiểm soát côn trùng gây hại của bạn: số lượng côn trùng gây hại có trong doanh nghiệp mình mà bạn có thể chấp nhận được. Nếu bạn liên tục thấy những loài này vượt quá ngưỡng cho phép của mình hoặc có vấn đề dai dẳng hơn nổi lên mà vẫn chưa được giải quyết, thì đối tác của bạn sẽ không mang lại cho bạn kết quả bạn cần. Và nếu bạn nhận được bất kỳ khoản khấu trừ kiểm soát côn trùng gây hại nào trong cuộc kiểm tra của bên thứ ba, thì đối tác của bạn đã làm bạn thất vọng.

Bạn thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc và bạn xứng đáng được một công ty kiểm soát dịch hại cũng làm như vậy. Nếu bạn đang phải đối mặt với bất kỳ vấn đề phổ biến nào của nhà cung cấp này, hãy cân nhắc tiếp tục. Và nếu bạn đang làm việc với hai hoặc nhiều hơn, chắc chắn đã đến lúc bắt tay vào tìm kiếm một đối tác mà bạn có thể tin tưởng để thực hiện công việc một cách hiệu quả. Trong bản hướng dẫn để chọn nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch hại, có đầy đủ các mẹo về cách kiểm tra các nhà cung cấp tiềm năng, chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn và thiết lập quan hệ đối tác mới để đạt được thành công lâu dài. Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khi đến lúc phải thay đổi.

Tác giả:PCS
Đã copy link
Bài viết liên quan
Dịch vụ kiểm soát dịch hại tổng hợp IPM trong ngành thực phẩm đồ uống
Nhà hàng F&B

Dịch vụ kiểm soát dịch hại tổng hợp IPM trong ngành thực phẩm đồ uống

Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) là một cách tiếp cận nhấn mạnh vào việc ngăn ngừa dịch hại phi hóa học, tập trung vào bảo trì và vệ sinh cơ sở trước khi xem xét các lựa chọn hóa học để quản lý dịch hại.
Check list kiểm tra các lỗi trong chuỗi cung ứng logistics
Kho vận

Check list kiểm tra các lỗi trong chuỗi cung ứng logistics

Là người điều phối cách hàng hóa đi từ điểm A đến điểm B, ngành hậu cần phải đối mặt với những thách thức đặc biệt trong việc phối hợp các nguyên liệu đến và đi từ hàng chục nguồn khác nhau. Tất cả những nguồn đó có thể là nguồn cung ứng cho những người di chuyển trong chuỗi cung ứng. Vì lượng hàng tồn kho lớn thường được lưu trữ cùng nhau và có thể đến từ nhiều kho hàng hoặc trung tâm phân phối, áp lực dịch hại tăng cao trong mắt xích này của chuỗi cung ứng.
Lợi ích của việc Đánh giá rủi ro và phân tích xu hướng của côn trùng gây hại
Chế biến thực phẩm

Lợi ích của việc Đánh giá rủi ro và phân tích xu hướng của côn trùng gây hại

Đánh giá rủi ro và phân tích xu hướng của côn trùng gây hại được định nghĩa là “đánh giá khoa học về các tác động có hại cho sức khỏe đã biết hoặc tiềm ẩn do con người tiếp xúc với các mối nguy từ thực phẩm", đánh giá rủi ro là một nhiệm vụ nhằm đánh giá và đánh giá chương trình IPM của cơ sở.
11 Dấu hiệu nhận biết côn trùng gây hại đang xâm nhập văn phòng của bạn
Văn phòng

11 Dấu hiệu nhận biết côn trùng gây hại đang xâm nhập văn phòng của bạn

Bạn thấy côn trùng trong văn phòng của mình? Chúng ta đang nói về các loài côn trùng gây hại thực sự, giống như các loại sinh vật đáng sợ bò xung quanh, vo ve xung quanh, gây thiệt hại và có thể mang mầm bệnh gây bệnh. Loại côn trùng gây hại có thể làm gián đoạn quy trình làm việc, giảm năng suất và gây hại cho danh tiếng nghề nghiệp của bạn.
Tiêu chuẩn AIB - 10 bước triển khai một dịch vụ kiểm soát và diệt côn trùng cho Doanh Nghiệp thực phẩm
Chế biến thực phẩm

Tiêu chuẩn AIB - 10 bước triển khai một dịch vụ kiểm soát và diệt côn trùng cho Doanh Nghiệp thực phẩm

Triển khai dịch vụ diệt côn trùng theo tiêu chuẩn AIB trong một công ty thực phẩm là một phần quan trọng để đảm bảo an toàn thực phẩm và....
Hồ sơ kiểm soát côn trùng dịch hại trong tiêu chuẩn HACCP bao gồm những gì?
Chế biến thực phẩm

Hồ sơ kiểm soát côn trùng dịch hại trong tiêu chuẩn HACCP bao gồm những gì?

Hệ thống phân tích nguy cơ và điểm kiểm soát nguy cơ (HACCP) là một quy trình quản lý chất lượng thực phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm thực phẩm. Trong quá trình thiết kế hệ thống HACCP, việc xác định và kiểm soát côn trùng dịch hại là một phần quan trọng để đảm bảo an toàn thực phẩm.
8 điều có thể khiến cửa hàng của bạn dễ bị côn trùng gây hại hơn
Trung tâm thương mại & Bán lẻ

8 điều có thể khiến cửa hàng của bạn dễ bị côn trùng gây hại hơn

Không ai muốn côn trùng trong một cơ sở bán lẻ. Chủ sở hữu và người quản lý sự có mặt của chúng, nhân viên không muốn có đồng nghiệp là nó và khách hàng chắc chắn không muốn trải nghiệm mua sắm của họ bị hủy hoại. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể giúp ngăn chặn các loài gây hại như gián, chuột, ruồi và những loài khác xâm nhập vào cửa hàng của bạn ngay từ đầu? Bước đầu tiên là học cách giúp ngăn chặn chúng.
Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này
Khách sạn

Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này

Mùa hè đang đến gần, các Khách sạn trên khắp cả nước đã sẵn sàng cho mùa du lịch cao điểm trong năm, với hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đang đặt chỗ nghỉ ngơi để tìm kiếm một khách sạn thoải mái giúp họ thư giãn. Không chỉ du khách mới có nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ ngơi mát mẻ - các loài côn trùng gây hại cũng thế.